Kinh doanh ăn uống trong khách sạn. Du lịch là một lĩnh vực hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Đây là môi trường kinh doanh đặc thù. Không giống với kinh doanh ăn uống bình thường. Cùng Lotus Hotel tìm hiểu về Dịch vụ ăn uống của Lotus Hotel Hải Dương qua bài viết dưới đây.
Nội dung bài viết
Nội dung của dịch vụ ăn uống của Lotus Hotel Hải Dương
Hoạt động sản xuất vật chất là việc chế biến thức ăn cho khách. Từ những sản phẩm của ngành nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm như: gạo, thịt, rau, cá,… Qua bàn tay của người đầu bếp của chúng tôi. Chúng đã biến thành những món ăn nóng, đồ ăn nguội, các loại đồ uống.
Chúng không chỉ được đảm bảo về an toàn thực phẩm. Trình bày, trang trí đẹp mà còn rất thơm ngon. Cùng một loại nguyên liệu nhưng người đầu bếp có thể chế biến ra nhiều món ăn ngon.
Dịch vụ ăn uống của Lotus Hotel rất đa dạng phong phú
Hoạt động tổ chức phục vụ là việc tạo điều kiện. Và cung cấp các điều kiện để khách tiêu thụ, nghỉ ngơi và thư giãn. Ăn uống trong du lịch có cơ sở vật chất kỹ thuật đặc biệt. Với mức độ trang thiết bị tiện nghi cao. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng đòi hỏi có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, thái độ phục vụ tốt. Nhằm đảm bảo việc phục vụ trực tiếp nhu cầu tiêu dùng các món ăn, đồ uống cho khách tại nhà hàng.
Hoạt động này giúp khách cảm thấy hài lòng hơn khi tiêu dùng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Mức độ hài lòng của khách càng cao thì nhà hàng sẽ thu hút càng nhiều khách.
Đặc điểm dịch vụ ăn uống của Lotus Hotel Hải Dương
Kinh doanh ăn uống trong khách sạn là một phần trong kinh doanh khách sạn nên nó cũng có những đặc điểm của kinh doanh khách sạn. Ngoài những đặc điểm chung của kinh doanh khách sạn thì kinh doanh ăn uống trong khách sạn lại có những nét đặc trưng cơ bản sau:
- Tổ chức ăn uống trong khách sạn chủ yếu là cho khách du lịch – là những người ngoài địa phương. Họ có thể đến từ nhiều nơi khác nhau trong phạm vi quốc gia, họ có thể đến từ nhiều quốc gia khác nhau nên họ có những thói quen và tập quán khác nhau.
- Khách sạn tổ chức ăn uống toàn bộ cho khách du lịch bao gồm các bữa ăn chính (sáng, trưa, tối), các bữa ăn phụ và phục vụ cả đồ uống.
- Khách sạn tạo ra những điều kiện và phương thức phục vụ nhu cầu ăn uống thuận lợi nhất cho khách: tổ chức phục vụ ăn sáng và đồ uống ngay tại những nơi mà khách ưa thích như ngoài bãi biển, trung tâm thể thao, tại phòng họp… Và đây được gọi là phục vụ tại chỗ.
Dịch vụ ăn uống của Lotus Hotel Hải Dương cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng
Việc phục vụ ăn uống cho khách du lịch đồng thời cũng là hình thức giải trí cho khách. Vì vậy, ngoài các dịch vụ ăn uống, các khách sạn cần chú ý tới việc tổ chức các hoạt động giải trí cho khách. Kết hợp những yếu tố dân tộc cổ truyền trong cách bài trí kiến trúc. Cách mặc đồng phục của nhân viên phục vụ hoặc ở hình thức của các dụng cụ ăn uống và các món ăn đặc sản của nhà hàng.
>>> Xem thêm: Khách sạn Lotus Hotel Hải Dương; Nghệ thuật chăm sóc khách hàng giữ chân du khách
Lotus Hotel – Phục vụ ăn uống của quý khách mọi lúc
Tại Khách sạn Lotus Hotel, chúng tôi luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài một loạt các tiện nghi được trang bị. Bạn cũng được cung cấp các món ăn theo yêu cầu mà bạn đưa ra. Cho dù bạn đang đi du lịch một mình hay trong một nhóm. Chúng tôi sẽ chăm sóc tốt nhất cho bạn tại đây.
Dịch vụ ăn uống của Lotus Hotel phục vụ khách hàng 24/7
Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, nhiều nhà đầu tư đã có thêm được những gợi ý hữu ích. Về việc xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm cho khách sạn. Ngoài ra, các bạn đang công tác tại vị trí này hay có ý định theo đuổi công việc này. Sẽ có được những thông tin tư vấn bổ ích phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.
Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.
Purple Lotus Hotel
Hotline: 0902 056 389
Address: 232 Trường Chinh, P. Tân Bình, Thành phố Hải Dương
Email: lotushotel.com.vn@gmail.com
Facebook: Purple Lotus Hotel
Website: Lotus Hotel