Tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 3 sao tại Hải Dương

Khác sạn còn phục vụ địa điểm ăn uống, tiệc tùng

Trong bộ tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015 về xếp hạng khách sạn, “Dịch vụ và mức độ phục vụ” là một tiêu chí quan trọng để phân hạng khách sạn. Tương ứng với từng hạng sao, tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn được quy định khác nhau. Khách sạn Lotus Hải Dương là một khách sạn đạt tiêu chuẩn về dịch vụ khách sạn 3 sao tại Hải Dương và khả năng phục vụ giống như một khách sạn 4 sao

Chất lượng phục vụ tiêu chuẩn

  • Có quy trình phục vụ khách của khách sạn
  • Phục vụ đúng quy trình kỹ thuật nghiệp vụ
  • Tay nghề kỹ thuật cao
  • Thái độ thân thiện
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo

chất lượng phục vụ của dịch vụ khách sạn 3 sao tại Hải Dương đạt tiêu chuẩn

chất lượng phục vụ của dịch vụ khách sạn 3 sao tại Hải Dương đạt tiêu chuẩn

Dịch vụ phục vụ buồng hàng ngày

  • Nhân viên trực buồng 24/24h
  • Vệ sinh buồng ngủ 1 ngày/lần
  • Thay ga bọc chăn, đệm và vỏ gối 1 ngày/lần; theo ý kiến khách và sau khi khách trả phòng.
  • Thay khăn mặt, khăn tắm 1 ngày/lần hoặc theo ý kiến khách và sau khi khách trả phòng
  • Hướng dẫn khách bảo vệ môi trường (đặt trong phòng ngủ và phòng vệ sinh)
  • Đặt trà, cà phê, đường, sữa túi nhỏ miễn phí

Phục vụ buồng hàng ngày và mọi lúc theo yêu cầu của khách hàng

Phục vụ buồng hàng ngày và mọi lúc theo yêu cầu của khách hàng

Phục vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 3 sao tại Hải Dương

  • Phục vụ ăn uống từ 6h đến 22h (resort từ 6h -> 24h)
  • Phục vụ ăn sáng tự chọn – ăn trưa, ăn tối
  • Phục vụ các món ăn, đồ uống đơn giản – dễ chế biến
  • Phục vụ món ăn, đồ uống phong phú với chất lượng tốt.
  • Phục vụ tiệc
  • Phục vụ ăn uống tại buồng ngủ

Phục vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 3 sao tại Hải Dương

Phục vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao tại Hải Dương

Các dịch vụ chuẩn khách sạn 3 sao tại Hải Dương

  • Lễ tân, bảo vệ trực 24/24h
  • Giữ – chuyển hành lý cho khách
  • Giữ tiền và đồ vật của khách tại quầy lễ tân
  • Thanh toán bằng tiền mặt và các phương thức khác
  • Điện thoại
  • Dịch vụ y tế
  • Tủ thuốc và một số loại thuốc sơ cứu còn hạn sử dụng.
  • Trực cứu hộ (với khách sạn có bãi tắm riêng hoặc có hoạt động thể thao dưới nước)

Lotus Hotel có cung cấp phòng gym tập thể dục cho khách hàng

Dịch vụ khách sạn tại Hải Dương có sẵn các phòng luyện tập sức khỏe cho khách hàng

  • Bể bơi cho người lớn có biển chỉ dẫn độ sâu, có nhân viên phục vụ, có khăn tắm, ghế nằm (áp dụng với khách sạn nghỉ dưỡng)
  • Giặt là
  • Dịch vụ văn phòng
  • Dịch vụ bán hàng (quầy lưu niệm, tạp hóa)
  • Thu đổi ngoại tệ
  • Dịch vụ đặt chỗ, mua vé phương tiện vận chuyển, tham quan
  • Phục vụ họp
  • Dịch vụ giải trí
  • Giặt là khô, là hơi

Khác sạn còn phục vụ địa điểm ăn uống, tiệc tùng

Khác sạn còn phục vụ địa điểm ăn uống, tiệc tùng

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Purple Lotus Hotel

Hotline: 0902 056 389
Địa chỉ: 232 Trường Chinh, P. Tân Bình, Thành phố Hải Dương
Email: lotushotel.com.vn@gmail.com
Facebook: Purple Lotus Hotel
Website: Lotus Hotel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902056389
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon