Bộ phận lễ tân trong Lotus Hotel Hải Dương

Bộ phận lễ tân giúp khách hàng thanh toán và lấy ý kiến khách hàng về khách sạn

Bộ phận lễ tân trong Lotus Hotel Hải Dương được xem là bộ mặt của khách sạn bởi đây là bộ phận đầu tiên cũng như cuối cùng tiếp xúc với khách hàng. Do đó, ấn tượng của du khách với khách sạn sẽ chịu tác động rất lớn bởi chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân. Muốn làm hài lòng khách hàng, trước hết mỗi nhân viên lễ tân phải nắm rõ quy trình phục vụ của bộ phận mình.

Trước khi khách tới khách sạn

  • Khi vào ca làm việc, nhân viên lễ tân phải nhận sổ bàn giao công việc. Trong đó ghi rõ: các công việc cần thực hiện cho khách, tiền quỹ, tiền đặt cọc… của ca trước.
  • Kiểm tra khách sạn hiện có bao nhiêu phòng check-out, bao nhiêu phòng check-in, những phòng check-in sớm, những phòng check-out trễ…
  • Nắm vững thông tin của những khách sắp tới check-in để tiếp đón cho chu đáo.
  • Liên hệ với bộ phận Buồng phòng để đảm bảo các phòng đã được dọn sạch và đã sẵn sàng để tiếp nhận khách.
  • Khi khách tới khách sạn check-in và nhận phòng

Bộ phận lễ tân trong Lotus Hotel Hải Dương chịu trách nhiệm sắp xếp cho khách hàng khi đến và đi

Bộ phận lễ tân trong Lotus Hotel Hải Dương chịu trách nhiệm sắp xếp cho khách hàng khi đến và đi

Chào đón khách với nụ cười trên môi. – Làm thủ tục check-in cho khách. – Giới thiệu những dịch vụ của khách sạn. – Giao chìa khóa/thẻ từ cho Bellman dẫn khách lên nhận phòng.

Trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn

Trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn. Bộ phận lễ tân có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn. Để làm hài lòng và thỏa mãn nhu cầu của khách. Mục tiêu chính của bộ phận lễ tân trong giai đoạn này là khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Để họ quay lại khách sạn vào những lần sau hoặc giới thiệu bạn bè, đối tác và người thân của họ ghé thăm và lưu trú tại khách sạn.

Những công việc chính của lễ tân trong giai đoạn này bao gồm:

  • Cung cấp những thông tin mà khách cần, ví dụ như: Các điểm thăm quan hấp dẫn, nhà hàng, sự kiện… tại địa phương.
  • Xử lý phàn nàn và khiếu nại của khách.
  • Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, sự kiện, lễ hội…
  • Bảo quản tư trang, đồ đạc cho khách.

Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bộ phận lễ tân cũng có vai trò rất quan trọng

Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bộ phận lễ tân cũng có vai trò rất quan trọng

>> Xem thêm: Nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạnVai trò bộ phận an ninh của Lotus Hotel

Khi khách làm thủ tục check-out, thanh toán và rời khỏi khách sạn

  • Làm thủ tục check-out cho khách.
  • Chuyển hóa đơn thanh toán cho khách.
  • Nhận lại chìa khóa/thẻ từ vào phòng.
  • Lưu lại hồ sơ của khách.
  • Hỏi ý kiến của khách về trải nghiệm của họ trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
  • Đặt phương tiện di chuyển cho họ (nếu cần).
  • Chào khách và hẹn gặp lại họ vào lần sau.

Bộ phận lễ tân giúp khách hàng thanh toán và lấy ý kiến khách hàng về khách sạn

Bộ phận lễ tân giúp khách hàng thanh toán và lấy ý kiến khách hàng về khách sạn

Trên đây là quy trình phục vụ của Bộ phận lễ tân trong Lotus Hotel Hải Dương. Hy vọng những kiến thức ở trên sẽ giúp bạn phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn phục vụ được khách hàng một cách tốt nhất. Lời khuyên là hãy sử dụng một phần mềm quản lý khách sạn. Với tính năng quản lý lễ tân, phần mềm sẽ giúp bạn thực hiện nghiệp vụ check-in, check-out… nhanh chóng và chính xác hơn, tiết kiệm thời gian cho cả bạn lẫn khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Purple Lotus Hotel

Hotline: 0902 056 389
Địa chỉ: 232 Trường Chinh, P. Tân Bình, Thành phố Hải Dương
Email: lotushotel.com.vn@gmail.com
Facebook: Purple Lotus Hotel
Website: Lotus Hotel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese
Powered by TranslatePress
0902056389
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon