Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương

Các bộ phận nhà hàng là một phần mang lại tài chính không thể thiếu trong khách sạn

Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương ra đời để thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Bởi ngày nay khách sạn không đơn thuần chỉ là nơi lưu trú của khách trong thời gian họ xa nhà. Để giữ chân khách hàng, khách sạn ngoài chú trọng đầu tư về nội thất, còn phải không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

Tại sao nên bổ sung các dịch vụ trong khách sạn

Để tăng điểm trong mắt khách hàng và giữ chân họ lâu dài. Các dịch vụ khách sạn đang ngày càng được các chủ đầu tư “mở rộng, nâng cấp”.

Một thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng hệ thống khu tiện ích đa dạng. Sẽ giúp khách hàng có khoảng thời gian thư gián tuyệt đối trong các kì nghỉ, du lịch.

Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương đa dạng hỗ trợ khách hàng

Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương đa dạng hỗ trợ khách hàng

Ngược lại đối với các khách hàng đi công tác, hội họp,.. các dịch vụ bổ sung trong khách sạn sẽ thỏa mãn nhiều nhu cầu của họ về: nơi ăn, nghỉ ngơi, làm vệc, tiếp khách,..

Các dịch vụ trong khách sạn

Phục vụ ăn uống với nhà hàng tiện nghi

Bất cứ khách sạn nào cũng đều có khu vực phòng ăn cho khách hàng. Tại các khách sạn cao cấp (4-5 sao, khu nghỉ dưỡng,..) sẽ có tới hai nhà hàng phục vụ riêng các món Á – Âu.

Đây là một trong các dịch vụ trong khách sạn không thể thiếu. Bởi ăn uống là nhu cầu thiết yếu nhất. Chất lượng món ăn và phục vụ tốt sẽ là điểm mạnh, giúp khách sạn tăng điểm trong mắt khách hàng.

Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương cung cấp phục vụ ăn uống nhà hàng

Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương cung cấp phục vụ ăn uống nhà hàng

Các khách sạn, resort cao cấp còn cung cấp thêm các phòng ăn, phòng tiệc riêng tư, với nội thất sang trọng và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Quầy bar

Khu vực quầy Bar trong khách sạn là nơi để khách hàng thư giãn, trò chuyện bên cạnh việc thưởng thức những thức uống tuyệt vời.

Trong các dịch vụ bổ sung trong khách sạn, quầy Bar được khá nhiều khách hàng yêu thích. Đây cũng là một loại hình dịch vụ mang lại nhiều lợi nhuận cho chủ đầu tư.

Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương: F&B

F&B (Food & Beverage Service) được hiểu là ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và quầy ăn uống. F&B trong khách sạn phụ trách mọi nhu cầu về ăn uống của khách hàng.

Tại nhiều khách sạn, khách hàng có thể được phục vụ buffet sáng miễn phí với nhiều món ăn ngon.

Dịch vụ ăn và uống được cung cấp trong khách sạn

Dịch vụ ăn và uống được cung cấp trong khách sạn

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ bữa trưa, tối sẽ cần phải trả phí. Tại nhiều khách sạn hạng sang, khách hàng có thể trực tiếp gọi phục vụ món ăn tại phòng 24/24.

Giữ trẻ

Các dịch vụ trong khách sạn ngày nay đã được bổ sung thêm loại dịch vụ trông trẻ.

Khi khách hàng quá bận bịu (hội họp, tiếp khách,..), hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích khác của khách sạn mà không thể đưa trẻ đi cùng (spa, sauna,..), có thể lựa chọn dịch vụ này.

Khách sạn sẽ có một khu vực riêng để trẻ có thể chơi đùa tại đó. Hoặc khách hàng có thể đưa trẻ tới chơi trong lúc rảnh rỗi.

Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương: Giặt ủi và dọn dẹp phòng

Dọn phòng là dịch vụ miễn phí tại hầu hết các khách sạn. Hàng ngày, nhân viên sẽ dọn dẹp, thay ga, khăn tắm,..

Nếu không muốn bị là phiền, hoặc có người ra vào phòng nghỉ của anh/chị trong suốt chuyến đi, hãy treo biển “Do not Disturb” (không làm phiền).

Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương có dịch vụ giặt ủi miễn phí

Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương có dịch vụ giặt ủi miễn phí

Đối với dịch vụ khách sạn giặt ủi, khách hàng cần trả thêm phí. Tại một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp thì dịch vụ giặt là đi kèm với chi phí phòng, nên khách hàng có thể sử dụng miễn phí.

Spa

Spa chắc chắn sẽ nằm trong danh sách các dịch vụ bổ sung trong khách sạn được các quý bà, quý cô yêu thích nhất.

Spa đang trở thành dịch vụ không thể thiếu tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tại đây khách hàng có thể xoa dịu tất cả mệt mỏi, thư giãn toàn cơ thể.

Dịch vụ xe đưa đón sân bay

Cũng như các dịch vụ trong khách sạn khác, đưa đón sân bay giúp khách hàng cảm thấy mình luôn được chào đón, cũng như sự tận tâm của khách sạn.

Lotus Hotel có dịch vụ đưa đón miễn phí

Lotus Hotel có dịch vụ đưa đón miễn phí

Phong cách và thái độ phục vụ sẽ quyết định tới cảm nhận của khách hàng về khách sạn. Sự chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang tới thêm nhiều khách hàng mới.

Sân golf và sân tennis

Không phải khách sạn nào cũng có thể đáp ứng được loại hình dịch vụ này. Golfd có thể coi là môn thể thao dành cho người giàu, chúng chỉ suất hiện tại những khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tất nhiên chi phí dịch vụ này cũng không hề rẻ.

Fitness centre

Không chỉ xuất hiện như những trung tâm riêng biệt, hiện nay rất nhiều khách sạn đều có khu vực Fitness Centre.

Để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, các CĐT đã dành một phần không gian để xây dựng khu vực tiện ích này. Khách hàng sẽ càng hài lòng và đánh giá cao hạng sao khách sạn.

Lotus Hotel có cung cấp phòng gym tập thể dục cho khách hàng

Lotus Hotel có cung cấp phòng gym tập thể dục cho khách hàng

Ngoài các dịch vụ kể trên, còn có rất nhiều các dịch vụ trong khách sạn khác. Tuy nhiên đây là 10 dịch vụ được bắt gặp nhiều nhất.

>>> Xem thêm: Quy trình phục vụ phòng tại Lotus HotelDịch vụ ăn uống của Lotus Hotel Hải Dương

Lotus Hotel – Tổng hợp các dịch vụ trong khách sạn tại Hải Dương

Tại Khách sạn Lotus Hotel, chúng tôi luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài một loạt các tiện nghi được trang bị mỗi phòng. Bạn cũng được cung cấp thêm một số dịch vụ ngay trong khách sạn.

Khách sạn Lotus Hotel cung cấp cho bạn 50 phòng nghỉ sang trọng tại Hải Dương. Tất cả các phòng được chia thành 6 loại để bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại hoàn hảo cho nhu cầu của mình. Cho dù bạn đang đi du lịch một mình hay trong một nhóm. Chúng tôi sẽ chăm sóc tốt nhất cho bạn tại đây.

Lotus Hotel cung cấp tất cả các dịch vụ có trong khách sạn

Lotus Hotel cung cấp tất cả các dịch vụ có trong khách sạn

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, nhiều nhà đầu tư đã có thêm được những gợi ý hữu ích. Về việc xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm cho khách sạn. Ngoài ra, các bạn đang công tác tại vị trí này hay có ý định theo đuổi công việc này. Sẽ có được những thông tin tư vấn bổ ích phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Purple Lotus Hotel

Hotline: 0902 056 389
Địa chỉ: 232 Trường Chinh, P. Tân Bình, Thành phố Hải Dương
Email: lotushotel.com.vn@gmail.com
Facebook: Purple Lotus Hotel
Website: Lotus Hotel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902056389
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon