Tổng hợp 8 điều du khách quan tâm khi ở khách sạn

Trong kinh doanh khách sạn, việc quảng bá thu hút khách hàng đến với khách sạn của bạn đã là một điều khó. Nhưng làm sao để giữ chân họ ở lại lâu và thoải mái khi đến đây còn là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy. Dù đã cố gắng nâng cao phong cách dịch vụ nhưng khách sạn/ nhà nghỉ của bạn cũng không thể làm hài lòng được tất cả các du khách khi nghỉ tại khách sạn của bạn. Vậy bạn có biết khi lựa chọn lưu trú tại khách sạn. Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn là gì? Những dịch vụ khách sạn khiến cho du khách cảm thấy khó chịu?

Tại sao du khách lại quan tâm đến khách sạn nơi đặt chân?

Khách sạn được đầu tư chất lượng. Có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, gây ấn tượng mạnh với du khách. Sẽ là một trong những yếu tố khiến khách du lịch quyết định sẽ trở lại với điểm du lịch đó thêm nhiều lần nữa. Coi đó là ngôi nhà thứ 2 của mình khi mình đi xa và có thể dừng lại tiếp theo mỗi lần đến nơi đây

Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn để có thể được hưởng tốt nhất dịch vụ mình quan tâm

Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn để có thể được hưởng tốt nhất dịch vụ mình quan tâm

8 Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn

Thủ tục check in/check out

Điều khiến khách hàng quan tâm khi lựa chọn đến khách sạn của bạn. Chính là khách sạn đã có triển khai những ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động. Để nâng cao chất lượng dịch vụ hay chưa? Họ sẽ không thể đứng chờ xếp hàng dài đợi nhân viên Lễ tân làm thủ tục check in với một đống giấy tờ thủ công mà vẫn sai sót và chậm trễ.

Các hệ thống công nghệ thông minh sẽ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong kỳ nghỉ tại khách sạn như tìm hiểu thông tin về tiện nghi và dịch vụ của khách sạn, thông tin du lịch tại địa phương, địa điểm mua sắm, ăn uống, vui chơi, dự báo thời tiết…

Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn là thủ tục nhận phòng và trả phòng như thế nào

Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn là thủ tục nhận phòng và trả phòng như thế nào

Thái độ phục vụ của nhân viên

Trong bất kỳ lĩnh vực nào nhất là đối với ngành dịch vụ du lịch. Thái độ phục vụ của nhân viên là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Khách hàng đã phải chi trả nhiều khoản tiền để lựa chọn khách sạn của bạn. Họ cần ở bạn cũng như mọi bộ phận từ Lễ tân, nhân viên đặt phòng cho đến nhân viên giặt là một phong cách dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy chắc chắn rằng, nhân viên của bạn không tỏ thái độ khó chịu với khách hàng hay có những hành động vòi tiền làm khách khó chịu.

Mỗi nhân viên đều phải có trách nhiệm để làm khách hàng hài lòng đến mức tối đa khi đến nghỉ tại khách sạn. Thay vì thơ ơ hay nói “không phải tôi, tôi không liên quan”…, hãy hướng dẫn khách hàng cụ thể hoặc liên hệ với những người có trách nhiệm khi khách hàng hỏi hay yêu cầu bất cứ vấn đề gì.

Thái độ của nhân viên cũng là điều du khách quan tâm khi ở khách sạn

Thái độ của nhân viên cũng là điều du khách quan tâm khi ở khách sạn

Luôn nở nụ cười, thân thiện đó là cách thể hiện thái độ tốt nhất đối với khách hàng. Thao tác, tác phong nhân viên phải nhanh nhẹn nhưng vẫn phải đúng quy trình kỹ thuật.

Thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn sẽ quyết định một chặng đường tương lai phát triển khách sạn của bạn. Do vậy, hãy để lại dấu ấn đẹp nhất trong lòng du khách khi đến với nơi đây. Đây là điểm cộng rất lớn để mở rộng kinh doanh, quảng bá, phát triển hình ảnh của khách sạn/nhà nghỉ.

View phòng và sự sạch sẽ của nội thất, vật dụng

Khách hàng rất sợ họ phải nằm trên những tấm ga trải giường chưa được thay mới. Sử dụng nhà vệ sinh chưa được cọ kĩ lưỡng hay ngồi trên chiếc ghế sofa đầy bụi. Họ xem trọng sự sạch sẽ của căn phòng mà họ ở hơn bất cứ điều gì. Trong khi thực tế nhiều nhân viên buồng phòng làm việc rất qua loa. Và khách hàng sẽ không bao giờ quay trở lại khi phát hiện ra điều này.

Khi đặt phòng View đẹp nhìn toàn thành phố hay hướng biển. Nhưng căn phòng du khách nhận được thì toàn bộ khung cảnh chỉ được nhìn qua khung cửa sổ nhỏ, với những tòa nhà cao chọc trời. Du khách sẽ không thể yên tâm, mất hứng thú khi biết được điều tồi tệ này.

View phòng khách sạn luôn phải rộng rãi và đầy đủ vật dụng

View phòng khách sạn luôn phải rộng rãi và đầy đủ vật dụng

Do vậy, bạn phải hết sức lưu ý điều này hãy quảng bả đúng hình ảnh, chất lượng dich vụ. Để du khách thoải mái tận hưởng những ngày nghỉ tại khách sạn của bạn.

Đừng để quá nhiều gối trên giường: Nhiều du khách sẽ cảm thấy điều này thật vô nghĩa vì họ sẽ lại phải mất công thu dọn bớt. Việc quá nhiều loại gối có chất liệu khác nhau trên giường cũng khiến khách bối rối vì không biết chọn dùng loại nào. Bạn chỉ nên đặt tối đa hai chiếc gối cùng tông màu, chất liệu trên giường là phù hợp.

Ánh sáng trong phòng

Luôn đảm bảo hệ thông thiết bị điện, ánh sáng đủ mạnh. Bởi có rất nhiều người thường mang theo sách khi đi du lịch và dành thời gian rảnh để đọc trong khách sạn. Ánh sáng đèn lờ mờ sẽ ảnh hưởng đến thị lực của du khách, khiến họ cảm thấy khó chịu.

Tốc độ Wifi

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ số, mọi thiết bị, tiện ích, giải trí, công việc đều được kết nối với Internet. Wifi mạnh, tốc độ truyền tải nhanh sẽ là lựa chọn ưu tiên của du khách, nhất là đối với các bạn trẻ. Họ có thể check in tấm hình để post lên Facebook hay livestream hình ảnh tại khách sạn.

Những người bận rộn với công việc như doanh nhân, kinh doanh,… Thì du lịch đồng thời kết hợp với làm việc nên họ cũng đặc biệt quan tâm đến Wifi tại khách sạn.

Tốc độ wifi luôn ở tốc độ cao không lo bị gián đoạn

Tốc độ wifi luôn ở tốc độ cao không lo bị gián đoạn

Vì vậy để khách hàng không phàn nàn và rời khỏi khách sạn trong tâm thế không hài lòng. Thì hãy đảm bảo tốc độ wifi miễn phí của khách sạn đủ tốt để khách hàng sử dụng. Cũng đừng quên cung cấp mật khẩu wifi tại những vị trí dễ nhìn thấy trong phòng.

Vệ sinh chung của khách sạn

Hãy đảm bảo mọi ngóc ngách trong khách sạn đều được vệ sinh sạch sẽ. Không có những hàng lang đầy rác hay sảnh chờ bám bụi. Các thùng rác dù trong phòng, hành làng, sảnh đón khách. Hay trong khuôn viên khách sạn đều cần được xử lý kịp thời. Ngoài ra khách sạn không có những tiếng ồn khó chịu. Cũng là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn.

An ninh khách sạn

Khách hàng đến nghỉ tại khách sạn vì họ cần sự thoải mái, riêng tư và an toàn. Nếu khách sạn không đảm bảo được những yếu tố này. Sẽ mất khách hàng trong một thời gian ngắn. Họ không muốn bị làm phiền bởi những người không mong muốn. Hay bị mất đồ thường xuyên do các đối tượng bên ngoài hay nhân viên của khách sạn đánh cắp.

Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn đó là vấn đề an ninh tại khách sạn

Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn đó là vấn đề an ninh tại khách sạn

Do vậy, hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn luôn được riêng tư và thoải mái. Sự trung thực của nhân viên cũng rất quan trọng trong vấn đề đảm bảo an ninh và tài sản của khách hàng.

Chất lượng và giá các dịch vụ tại khách sạn

Khách hàng luôn có sự lựa chọn thông minh cho riêng họ nên Bạn đừng đánh mất hình ảnh với những chất lượng dịch vụ không tốt mà mức giá lại cao bất thường.

Các đồ uống để trong tủ lạnh ở phòng có mức giá cao hơn nhiều so với bên ngoài. Hay cốc cà phê quá tệ; uống rượu ở minibar của khách sạn sẽ phải trả lên tới 12 USD cho một ly scotch whisky. Trong khi giá ở bên ngoài chỉ bằng 1/10.

Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn có chất lượng và dịch vụ tốt nhất

Điều du khách quan tâm khi ở khách sạn có chất lượng và dịch vụ tốt nhất

Bạn đang dùng bữa ngon miệng thì chẳng muốn ai làm phiền chút nào. Nhưng rất nhiều nhân viên phục vụ tại nhà hàng sẽ hỏi thực khách có muốn sử dụng thêm dịch vụ trong khi đang dùng bữa. Điều này có thể làm gián đoạn cuộc trò chuyện của khách.

>>> Xem thêm: Các dịch vụ trong khách sạn tại Hải DươngQuy trình phục vụ phòng tại Lotus Hotel

Lotus Hotel – Tổng hợp tất cả điều du khách quan tâm khi ở khách sạn

Tại Khách sạn Lotus Hotel, chúng tôi luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài một loạt các tiện nghi được trang bị mỗi phòng. Bạn cũng được cung cấp thêm một số dịch vụ ngay trong khách sạn.

Khách sạn Lotus Hotel cung cấp cho bạn 50 phòng nghỉ sang trọng tại Hải Dương. Tất cả các phòng được chia thành 6 loại để bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại hoàn hảo cho nhu cầu của mình. Cho dù bạn đang đi du lịch một mình hay trong một nhóm. Chúng tôi sẽ chăm sóc tốt nhất cho bạn tại đây.

Lotus Hotel tổng hợp điều du khách quan tâm khi ở khách sạn 

Lotus Hotel tổng hợp điều du khách quan tâm khi ở khách sạn 

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, nhiều nhà đầu tư đã có thêm được những gợi ý hữu ích. Về việc xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm cho khách sạn. Ngoài ra, các bạn đang công tác tại vị trí này hay có ý định theo đuổi công việc này. Sẽ có được những thông tin tư vấn bổ ích phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Purple Lotus Hotel

Hotline: 0902 056 389
Địa chỉ: 232 Trường Chinh, P. Tân Bình, Thành phố Hải Dương
Email: lotushotel.com.vn@gmail.com
Facebook: Purple Lotus Hotel
Website: Lotus Hotel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902056389
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon