Chất lượng dịch vụ khách sạn

Chất lượng dịch vụ khách sạn được tạo nên từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến tính hiệu quả trong kinh doanh của các khách sạn. Vậy thì chất lượng dịch vụ khách sạn nên hiểu như thế nào cho chính xác nhất? Và làm thế nào để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn? Hãy cùng […]

Quy trình phục vụ khách lưu trú tại khách sạn

Quy trình phục vụ khách lưu trú tại khách sạn giúp du khách check in đối với khách đã đặt phòng và khách mới

Bất kỳ một công việc nào muốn hoàn thiện thật tốt, bạn sẽ cần phải có những nguyên tắc riêng của nó. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn. Lễ tân luôn là người mở đầu và kết thúc quá trình du khách lưu trú tại khách sạn. Bạn đang là Lễ tân hoặc […]

Vai trò của bộ phận giặt là tại khách sạn

Vai trò của bộ phận giặt là tại khách sạn góp phần mang lại thu nhập cho khách sạn

Bộ phận giặt ủi khách sạn (Laundry) là một bộ phận nhỏ của khối buồng phòng khách sạn (Housekeeping). Vai trò của bộ phận giặt là trong khách sạn là gì? Những yếu tố cần có của nhân viên giặt là khách sạn. Vai trò của bộ phận giặt là tại khách sạn Bộ phận […]

Công việc của Laundry trong khách sạn

Công việc của Laundry trong khách sạn có trách nhiệm giặt là cho khách và nhân viên

Nếu bạn đang làm việc hoặc quan tâm đến ngành nhà hàng, khách sạn chắc hẳn bạn từng nghe đến bộ phận Laundry. Đây là một bộ phận rất quan trọng trong mô hình kinh doanh khách sạn nhưng không phải ai cũng hiểu rõ. Vậy Laundry là gì? Công việc của Laundry trong khách […]

5 Lưu ý Housekeeping cần biết khi dọn phòng khách sạn

Lưu ý Housekeeping cần biết khi ra khỏi phòng phải tắt hết điện

Bạn là Housekeeping trong khách sạn và hàng ngày phải thực hiện công việc làm phòng? Bạn chưa nắm rõ những lưu ý nào cần biết khi làm phòng cho khách? Tham khảo bài viết dưới đây của Lotus Hotel để tìm ra câu trả lời! Công việc chính của Housekeeping là hàng ngày làm vệ […]

Nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn Lotus Hotel

Nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn đúng chuẩn của nhân viên là luôn giữ thái độ tốt, tích cực

Để hoạt động hiệu quả trong một lĩnh vực nhất định. Bạn cần trang bị đầy đủ nghiệp vụ cơ bản của nghề. Ngành nhà hàng – khách sạn cũng vậy. Vậy nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn là gì? Những thông tin liên quan ra sao? Cùng Lotus Hotel tìm hiểu điều này! […]

Thực đơn buffet sáng cho du khách tại khách sạn

Thực đơn buffet có các món phụ cung cấp cho du khách

Breakfast Buffet tiếng việt dịch ra là Buffet sáng, được hiểu là hình thức tiệc tự chọn Thực đơn buffet sáng cho du khách tại khách sạn. Ở hình thức tiệc này thực khách có thể chủ động tự chọn những món ăn yêu thích và được trải nghiệm cùng với không gian thoáng mát […]

Sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay tại khách sạn

Nhiều khách hàng vẫn còn do dự khi lựa chọn dịch vụ đưa đón sân bay này

Trong bất cứ chuyến đi dù di chuyển đến vùng đất xa lạ hay thành phố quen thuộc. Việc đầu tiên chúng ta phải làm chính là tìm chỗ lưu trú phù hợp. Trong bước đặt phòng này, có một vấn đề khiến nhiều du khách băn khoăn. Liệu có nên sử dụng dịch vụ […]

0902056389
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon